Sunday, August 8, 2010

நேற்று நான் முதல் முறையாக மாமல்லபுரம் சென்றேன்



நேற்று நான் முதல் முறையாக மாமல்லபுரம் சென்றேன்.  பைக்ல கார்ல இல்லைங்க பஸ்ல தான் அதுவும் வெறும் Rs 30  டிக்கெட்ல தாங்க என் வாழ்க்கைலே நேத்து தான் முதல் முறைய அங்க போனேன் ஆனா நான் சென்னை வந்து ஒரு வருடத்திற்கு மேல் ஆகிவிட்டது அனா நேத்து தான்  போக முடிச்சது ஆனா நான் மட்டும் போகல என் நண்பர்கள் மொத்தம் ௧௦ பேர் சேர்ந்து போனம் நாங்க கிளம்புன நேரம் 3 .30 அந்த 30 ரூபா டிக்கெட்ல தான் போகணும்னு அதானே மொத்தம் போகவர அதுவும் நாம சென்னை மாநகர் பேருந்தில் திருவன்மியுர்ல  இருந்து பஸ் ஏறி கோவளம் வரை ஒரு பஸ் கடைசி கோவளம் வரை பயங்கர கூட்டம்  நின்னுகிடே  தான்க போனம் நான் கோவளம் போறதும் அதன் முதல் முறை நான் மட்டும் இல்ல என் நண்பர்களில் 8 பேருக்கு அதன் முதல் முறை  ECR  போற வழி எல்லாம் பணக்காரர்கள் பொழுதுபோக வரும் நெறைய  இடம் அத்தைலம் பார்கவே பிரமிப்பாவும்  பயமாவும்  இருந்துச்சு என அங்க எல்லாம் மனசுக்கு உண்மையான சந்தோசம் கிடைக்காது வெறும் வெளி தோற்றம் மட்டும் தான் இருக்கும் கோவளம் வரைக்கும் பஸ்ல நாங்க பண்ண சேட்டை அப்படிலாம் ஒன்னும் பன்னால  கோவளம் போனோம் ஆனா போட் ஹவுஸ் போகல அங்க உள்ள  பீச்கு தான் போனம் போய் அங்க ஒன்னும்  இல்லைன்னு  தெருசுகிடோம் ஆனா காற்று  கொஞ்சம் நேரம் வாங்கிட்டு திரும்பவும் பஸ் ஏறி மாமல்லபுரம் போனம் போற வழில பேரூந்த போலீஸ் மறிச்சு நிருதினாக எதுக்க இருக்கும் யாராவது அமைச்சர்  போவாக  ஆதை மாதிரி 10 நிமிஷம் கழிச்சு மு.க.ஸ்டாலின் கார்ல சிட்ட பரந்தரு நான் மட்டும் முதல் அமைச்சர வந்தன அமைச்சர்லம் பஸ்ல தான் போகணும்னு சட்டம் கொண்டு வருவேன்  என்ன  அப்பதான் பஸ் டிக்கெட் ரேட் எவலவுனு அவகளுக்கு தெரியும் அதனால  மக்கள் எவ்வளவு கஷ்டம் படுரகனு தெரியும் முக்கியமா பஸ்சு என்ன வேகமா போகுதுன்னு தெரியும் . அப்பறம்  என்ன நாங்க அங்க போகும் பொது மணி 6  எல்லாரும்   அங்க இருந்து கிளம்புனாக  ஆனா  நாங்க அப்பதான்  அங்க போனம் அந்த கோட்டையா கொஞ்சம் பார்த்துட்டு அப்புறம்  மணி ஆகிடுச்சுனு  பாதுகாவலர் அங்க இருந்து போக சொல்லிடறு அப்புறம் கடற்கரை கோவில் பாக்கலாம்னு போனோம் ஆனா அதுவும் முடிட்டாங்க அப்புறம் என்ன வேற வழி இல்லாம கடற் அலைள கொஞ்சம் நேரம் விளையாடிட்டு அங்க ஒரு சின்ன இட்லி கடைல நைட் சாப்பாட்ட முடிச்சுட்டு கிளம்பிட்டோம் நைட் ரூம்  வர 10 மணி ஆகிடுச்சு . கடைசியா ஒன்னு நேற்று என் நண்பன் தமிழுக்கு பிறந்த நாள் அதனால தான் இந்த ஊர்  சுற்றல் .  

1 comment:

Related Posts with Thumbnails