Monday, August 30, 2010

நான் மகான் அல்ல செய்த மாற்றங்கள்

நான் மகான் அல்ல  செய்த மாற்றங்கள்

நான் மகான் அல்ல படம் பார்த்தேன் ரொம்ப நல்ல படம். இரெண்டே கால் மணி நேரம் ஒரு நல்ல படம் பார்த்த அனுபவம். சென்னைல ஒரு மிடில் கிளாஸ் குடும்பத்த எதார்த்தமா காமிச்சு இருக்காறு அதே மாதிரி சென்னை லோக்கல் கல்லூரி பசங்க எப்படி இருபங்கனு நல்ல காமிச்சு இருக்காறு.

படத்துல எனக்கு படம் ஆரம்பிச்சதும் கார்த்தி பன்னுரதுலம் ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கு அதுலயும் கார்த்தி தான் ஒரு லவ் failurenu  சொல்லி அதுக்கு அவர் சொல்லும் விளக்கம் எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சு இருந்துச்சு.

வாழ்க்கைல ஒரு லைப் நம்மள விட்டு போச்சுன அதை விட ஒரு brightana  லைப் நம்மள தேடி வருதுன்னு அர்த்தம்.

எப்பா என்ன  ஒரு வசனம் என் வாழ்கைக்கு   ஏற்ற  ஒரு  வசனம் ........

இந்த வசனம் தான் என்ன கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மற்றலம்னு பாக்குது ஆன என் மனசு  மாறல....
அதுலயும் முக்கியமா அந்த வா வா நிலவ பிடிச்சு தரவ பாட்டு எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கு அதுல உள்ள பாடல் வரிகள் மனசுக்கு ரொம்ப அறுதல நல்ல இருக்கு........ 

1 comment:

  1. nice feelings... hope to see something special from you :)

    ReplyDelete

Related Posts with Thumbnails